Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

"Trừng trị" tài xế lái ẩu bằng cách húc thẳng vô đuôi xe

Những người dân tại Zelenograd coi anh như một "người hùng" bởi kể từ khi anh ra tay "trừng phạt" những tay lái thô lỗ, tình hình giao thông ở đây đã trở nên bớt hỗn loạn hơn. Công ty xe bus nơi Volkov làm việc cũng gần như không phàn nàn về hành động của anh, do anh chỉ đâm nhẹ và không gây thương tích cho bất kỳ ai. Và bởi vì có những video làm bằng chứng, anh chưa bao giờ gặp rắc rối với pháp luật.

Anh Alexei Volkov, lái xe bus ở sẵn sàng đâm vào đuôi những xe lấn làn sang bên mình nhằm "dạy" cho họ một bài học!

Tại thành phố Zelenograd - Nga, Alexei Volkov thường được biết đến với tên gọi thân mật "Kẻ trừng phạt". Volkov lắp một camera hành trình trên xe của mình để ghi lại cảnh anh đâm thẳng vào đuôi xe của những tài xế cố tình lấn làn xe anh đang đi. Sau đó, anh upload trực tiếp những video này lên kênh YouTube của mình.

Theo Volkov, anh đã đâm vào tổng cộng hơn 100 chiếc xe cố tình lấn làn mình trên đường. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh thông tin địa phương, khi được hỏi về phản ứng của những tài xế bị đâm sau tai nạn và khi được xem băng ghi hình, anh trả lời: "Sau khi bị đâm, không ai nhận rằng họ là người có lỗi. Ở đây vẫn tồn tại một quan niệm rằng người có lỗi là người đâm từ phía sau. Chình vì vậy, những tài xế này thường cư xử một cách cao ngạo. Mặc dù sau đó, thật nực cười khi được chứng kiến họ giải thích bằng những lý lẽ cực kỳ đáng xấu hổ tại cơ quan điều tra. Nhân tiện, người tài xế ở video được tải lên gần đây nhất thậm chí còn vẫn tin là mình không phạm luật sau khi cảnh sát giải thích, và anh ta còn định mời cả luật sư".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét