Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Infiniti có thương hiệu về xe thể thao

Infiniti đã có doanh số bán hàng không khả quan và sự nhận diện thương hiệu kém trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, ông Johan De Nysschen - Giám đốc điều hành mới của công ty, đồng thời là một người đã từng nằm trong bạn lãnh đạo của Audi đã có những kế hoạch để đưa hãng ra khỏi tình cảnh đó. Một trong số đó là việc tạo ra một bộ phận mới chuyên phát triển xe có tính năng vận hành cao.

Thương hiệu mới được tạo ra nhằm nâng cao hình ảnh của Infiniti và cạnh tranh với các đối thủ như M của BMW hay AMG của Mercedes.

Infiniti Q50 Eau Rouge Concept
Trước đây, Infiniti cũng từng công bố một dòng sản phẩm thể thao mang tên IPL (Infiniti Performance Line), tuy nhiên những chiếc xe thuộc thương hiệu này chỉ được cải tiến rất nhẹ, tương tự như dòng F-Sport của đối thủ đồng hương Lexus. Theo ông Johan de Nysschen, thứ đang thiếu vắng trong dòng sản phẩm của Infiniti là những chiếc xe công suất lớn đầy hấp dẫn, và thương hiệu mới sẽ có vai trò tạo ra những chiếc xe như vậy. Ông Michael Bartsch - Phó giám đốc Infiniti Bắc Mỹ cũng một lần nữa khẳng định: "Chúng tôi (Infiniti) cần có một thương hiệu M hay AMG của riêng mình)".

Tại triển lãm Detroit vừa qua, ông de Nysschen đã chỉ thị sẽ sản xuất hàng loạt chiếc sedan thể thao Q50 Eau Rouge Concept, đồng thời muốn chiếc xe phải có công suất "ít nhất" 500 mã lực. Và có thể Q50 Eau Rouge sẽ là mẫu xe đầu tiên được chi nhánh thể thao mới của Infiniti phát triển. Đây là một động thái tốt, vì thương hiệu mới sẽ góp phần kích thích thị trường, tạo sự cạnh tranh giữa các hãng. Thêm vào đó, ông de Nysschen hiểu rằng một thương hiệu như vậy sẽ khiến hình ảnh của Infiniti trở nên đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng, và giúp hãng cạnh tranh với những tên tuổi từ Đức một cách dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét