Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Honda City phiên bản mới chính thức được bán

Honda City mới sử dụng hệ thống treo kiểu MacPherson ở phía trước và thanh chống xoắn chữ H ở phía sau. Xe sẽ có hệ thống trợ lực lái điện ABS và 2 túi khí ở phiên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên, mọi phiên bản bán ở Ấn Độ đều không được trang bị hệ thống ổn định điện tử.

 Ấn Độ thị trường đầu tiên xuất hiện mẫu xe cỡ nhỏ này, kể từ khi nó được giới thiệu chính thức vào tháng 11/2013.

Tại Ấn Độ, chiếc xe sẽ được bán ra với hai loại động cơ: xăng 1.5L i-VTEC (công suất cực đại 119 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm) và 1.5l i-DTEC diesel turbo (100 mã lực/200 Nm.

Khách hàng có thể lựa chọn hai loại hộp số đối với bản động cơ xăng, bao gồm số sàn 5 cấp và số tự động vô cấp CVT với lẫy chuyển trên vô-lăng. Trong khi đó, model City máy dầu sẽ chỉ có duy nhất hộp số tay 6 cấp.

Với chiều dài, chiều dài cơ sở tương ứng 4.440 mm x 2.600 mm, Honda City mới  hơn thế hệ cũ lần lượt 25 và 50 mm. Khoảng cách giữa hai bánh xe dài hơn khiến không gian nội thất của xe trở nên rộng hơn.

Được thiết kế tại Trung tâm nghiên cứu & phát triển của Honda đặt tại Tochigi, Nhật, Honda City là mẫu xe chủ yếu dành riêng cho thị trường châu Á đang phát triển. Nó sẽ được bán tại 60 quốc gia trên Thế giới. Sau Ấn Độ, Honda City sẽ được ra mắt tại thị trường Malaysia, Thái Lan và có thể là Việt Nam trong một ngày không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét