Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

BMW bí tên gọi cho sản phẩm

Theo một quan chức của hãng, khi đặt tên cho chiếc xe mới, hãng đã nghĩ đến việc sử dụng chữ cái, tương tự dòng X và i hiện giờ. Tuy nhiên, những chữ cái phù hợp (T, V,...) đều đã được đăng ký bản quyền sử dụng bởi các công ty khác. Cuối cùng, họ đã đặt tên chiếc xe là 225i Active Tourer, do nó lớn hơn so với 1 Series. Điều này có thể khiến cho khách hàng cảm thấy lúng túng, do 2 Series vốn là một dòng coupe thể thao và hoàn toàn không dựa chung một nền tảng với 225i Active Tourer.

 Do có quá nhiều dòng xe mới, BMW đang gặp rắc rối khi đặt tên cho những chiếc xe.

Trước đây, BMW vốn chỉ có 4 dòng xe chính: 1, 3, 5, 7 và tất cả đều là sedan. Sau đó, hãng tạo thêm ra series X, gồm toàn những mẫu crossover.

Tên i được dành cho các mẫu xe hiện đại, thân thiện với môi trường và cuối cùng những dòng xe với số chẵn như 2, 4, 6 luôn là coupe. Tuy nhiên khi đặt tên cho mẫu MPV mới sắp ra mắt, BMW đã gặp vấn đề.

Theo ông Ludwig Willisch - Giám đốc điều hành BMW Bắc Mỹ cho biết 225i Active Tourer sẽ được bán tại Mỹ vào năm sau. Trong khi đó, trang Edmunds nói rằng xe sẽ có động cơ 3 xi-lanh 1.5l tăng áp như Mini Cooper, kết hợp cùng động cơ điện để sản sinh ra công suất 190 mã lực./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét