Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hyundai Grand i10 đã giành giải "Xe của năm 2014"

Hyundai Thành Công vừa chính thức ra mắt Grand i10 tại Việt Nam, với nhiều phiên bản khác nhau, động cơ từ 1.0 đến 1.2 lít, với các trang bị hộp số sàn và hộp số tự động 4 cấp. Giá bán khởi điểm từ 359 triệu đồng, trong khi đó bản cao cấp nhất có giá 457 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 vừa giành được giải thưởng “Xe của năm 2014” tại Ấn Độ do các nhà báo chuyên ngành bình chọn.

Hyundai Grand i10 được sản xuất tại thị trường Ấn Độ cũng chính là những phiên bản được Hyundai Thành Công nhập khẩu về Việt Nam. Mẫu xe này ra mắt tại Ấn Độ 3 tháng trước và nhanh chóng đạt con số tiêu thụ 35.000 xe. Đây được xem là một kỉ lục bán hàng “khủng” của thương hiệu Hyundai từ trước đến nay.

Để giành được giải “Xe của năm 2014” tại Ấn Độ, Hyundai Grand i10 đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Honda Amaze và Ford Ecosport, cũng là những mẫu xe nhỏ gọn đang được thị trường này yêu thích.

Nhờ sở hữu khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc, đi kèm nhiều tiện nghi tiêu chuẩn cao cấp, Grand i10 đã thuyết phục được các nhà báo chuyên ngành xe hơi tại Ấn Độ.

So với một số đối thủ như Kia Picanto, Chevrolet Spark, Hyundai i10 giành lợi thế về kích thước lớn, thậm chí nó còn dài hơn mẫu xe Mitsubishi Mirage, vốn được xếp vào phân khúc xe hạng B./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét