Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Đối thủ Camry, Accord chuẩn bị bán ở Malaysia

Cần nói thêm rằng tờ rơi phía trên có ảnh minh hoạ là chiếc Malibu thế hệ mới đã xuất hiện tại triển lãm ô tô Thượng Hải vào năm 2011. Chỉ một năm rưỡi sau đó, Chevrolet đã giới thiệu phiên bản facelift của chiếc xe. 2014 Malibu có cản trước với thiết kế mới, cùng một số thay đổi nhỏ ở nội thất và hệ động lực.

Mẫu xe sedan cỡ trung Chevrolet Malibu sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry hay Honda Accord.

Một tờ rơi quảng cáo của một đại lý Chevrolet đặt tại Butterworth, Penang đã liệt kê chiếc Malibu trong danh sách "sắp ra mắt". Tuy nhiên, tờ rơi này không cho chúng ta biết được thêm bất cứ chi tiết nào liên quan đến ngày bán, hay giá chính thức của chiếc xe.

Khi ra mắt tại Malaysia, Chevrolet Malibu sẽ phải cạnh tranh với một số đối thủ đáng gờm đang có mặt trên thị trường, bao gồm Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata hay Kia Optima. Chiếc xe được thiết kế với kiểu dáng khoẻ khoắn bắt mắt, với phần đuôi gợi nhớ đến mẫu coupe thể thao Camaro.

Sử dụng khung sườn Epsilon II của GM, Malibu được bán với nhiều loại động cơ khác nhau, tuỳ thuộc vào từng thị trường cụ thể. Những động cơ này bao gồm máy xăng 2.4L Ecotec (công suất cực đại 165 mã lực, mô moen xoắn 225 Nm), 2.5L (197 mã lực, 259 Nm), 3.0L V6 (260 mã lực, 290 Nm) và 2.0 tăng áp (260 mã lực, 353 Nm). Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm một tuỳ chọn động cơ diesel 2.0 VCDi, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Là một mẫu xe toàn cầu giống như Cruze trước đó, Malibu thế hệ mới sẽ được bán tại gần 100 quốc gia trên khắp thế giới. Chính vì vậy, có thể trong tương lai không xa, chiếc xe này sẽ xuất hiện chính thức tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét